Final-02

Đem cả thế giới golf về nhà!

Liên hệ với HomeGolf

219 Trung Kính, Cầu Giấy
Hà Nội

096-542-0821

info@homegolf.vn

Follow HomeGolf

Tại sao nên sở hữu một phòng golf trong nhà?

Lợi ích lớn nhất của việc tập golf trong nhà là sự linh hoạt. Đa số những người đam mê golf đều có lịch trình làm việc bận rộn và khó sắp xếp thời gian để ra sân tập; việc sở hữu một phòng golf trong nhà chắc chắn sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và bố trí lịch luyện tập đều đặn.

Một điểm tuyệt vời nữa của phòng golf trong nhà là việc người chơi không bị phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Với phòng golf trong nhà, dù bên ngoài đang nắng gắt, mưa lớn, hay gió to, quý khách đều có thể thoải mái tận hưởng niềm đam mê của mình trong điều kiện môi trường lý tưởng nhất.

Sử dụng các bộ cảm biến hiện đại với phòng golf trong nhà sẽ cung cấp cho quý khách các thông tin chính xác nhất về chỉ số kỹ thuật trong cú swing, từ đó giúp quý khách xác định và cải thiện các điểm còn yếu trong lối chơi của mình. Các phần mềm game với đồ hoạ mô phỏng chất lượng cao đem lại cảm giác như đang được thực sự trải nghiệm các sân golf nổi tiếng nhất trên khắp thế giới, đồng thời giúp quý khách làm quen với nhiều môi trường tập luyện đa dạng.

Phòng golf trong nhà cần có những gì?

1. Bộ cảm biến golf
(Golf sensor/ Launch Monitor)

Là thành phần quan trọng nhất của một bộ golf trong nhà, hệ thống cảm biến sẽ đo đạc các thông số (tốc độ, góc đánh, hướng bóng, độ xoáy) của cú đánh và chuyển hóa thành dữ liệu để mô phỏng trên phần mềm máy tính.

Một số thương hiệu nổi tiếng về cảm biến golf có thể kể đến là: Uneekor YG QED, Foresights Sports, Trackman… Đây là những thương hiệu uy tín đã được kiểm định về độ chính xác của các thông số để mang lại sự hiệu quả nhất trong việc luyện tập của quý khách.

2. Màn hình đánh golf (Golf Impact screen)

Khác với các loại màn chiếu thông thường, màn đánh golf phải sử dụng loại vải dày, sử dụng 2-3 lớp chất liệu đặc biệt để có thể chịu được lực va chạm lên tới 250km/h từ các cú swing mạnh mẽ nhất.

Ngoài ra, màn hình vẫn phải đảm bảo được độ mịn, độ sáng khi hiển thị hình ảnh, đồng thời có tác dụng cách âm để làm giảm tiếng ồn khi sử dụng.

3. Thảm đánh golf (Golf mats)

Với thảm đánh golf, cần sử dụng loại thảm có độ bền bỉ, chịu lực tác động tốt, sử dụng được lâu dài và tạo nên một đế vững chắc cho người chơi. Lớp cỏ nhân tạo được sử dụng cần phải là loại được đan dày, mịn, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho những cú swing của quý khách.

Đối với các loại thảm cao su thông thường, việc tập luyện trong một thời gian dài sẽ rất dễ dẫn đến chấn thương cho cổ tay. Do đó cần sử dụng loại thảm có lớp giảm chấn đặc biệt, mô phỏng cảm giác divot khi đánh trên cỏ và giúp giảm lực tác động, giảm tỉ lệ chấn thương lên cổ tay và vai khi tập luyện.

4. Máy tính cấu hình cao

Máy tính cần sử dụng loại cấu hình cao với card đồ họa mạnh mẽ để có thể chạy các phần mềm, tái hiện môi trường giả lập một cách mượt mà, sống động, chân thực nhất.

5. Máy chiếu

Đối với máy chiếu, cần sử dụng loại có độ phân giải cao, và độ sáng lớn (≥5000 ANSI Lumen) để đảm bảo hình ảnh chiếu ra luôn có chất lượng cao, sáng, sắc nét và rõ ràng.

Ngoài ra, sẽ còn cần phải tính đến những yếu tố khác khi chọn máy chiếu như tỉ lệ khung hình (Aspect ratio), tỉ lệ phóng hình (throw ratio), độ lệch hình khi chiếu (Lens offset – Lens shift – Keystone Correction) để đảm bảo phù hợp với thiết kế của không gian và không ảnh hưởng tới vị trí swing của người chơi.

6. Bộ khung bảo vệ

Bộ khung bảo vệ chính là bộ phận quyết định “diện mạo” cho khu vực đánh golf của bạn.

Ngoài tác dụng làm giá đỡ vững chắc để treo màn đánh bóng, bộ khung này còn có tác dụng là lớp giảm va đập, ngăn những đường bóng lệch hướng đi ra ngoài, đồng thời gia tăng cách âm.

Tùy vào yêu cầu, kích thước và thiết kế của mỗi không gian, sẽ có những phương án riêng cho bộ khung bảo vệ.  Nhưng dù là phương án nào thì cũng sẽ phải đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, thẩm mĩ và hài hòa với không gian chung. 

7. Các thiết bị khác

Ngoài những thành phần chính kể trên, phòng golf còn có thể trang bị thêm các thiết bị để thêm thẩm mỹ và gia tăng trải nghiệm cho quý khách khi sử dụng. Có thể kể đến một số thiết bị như:  Máy thu/nhả bóng tự động (Auto-tee),  bàn phím điều khiển, máy quay tốc độ cao để quay lại cú swing, màn hình cảm ứng cho máy tính, giá đỡ gậy và túi, thảm tập putt…

Tại sao lại chọn HomeGolf?

Tại HomeGolf, tất cả các yếu tố kể trên đều được chúng tôi tính toán, lựa chọn một cách kỹ lưỡng để đưa ra được phương án phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của quý khách.

Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn cập nhật với những kiến thức, xu hướng mới nhất của thị trường thế giới, đội ngũ HomeGolf tự tin sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng với những giải pháp xây dựng phòng golf trong nhà đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Hãy liên lạc với HomeGolf ngay hôm nay để hiện thực hóa phòng golf trong mơ của bạn!

Thấu hiểu

Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, và từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho quý khách.

Uy tín

Chúng tôi cam kết sử dụng những sản phẩm hàng đầu, cùng với các chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất.

Chuyên nghiệp

Chúng tôi sở hữu đội ngũ tư vấn, thiết kế, thi công chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm.

Liên hệ ngay với HomeGolf