Final-02

Đem cả thế giới golf về nhà!

Liên hệ với HomeGolf

219 Trung Kính, Cầu Giấy
Hà Nội

096-542-0821

info@homegolf.vn

Follow HomeGolf

Đem cả thế giới golf về nhà cùng HomeGolf

HomeGolf được thành lập với mục tiêu giới thiệu và phổ cập tới khách hàng ở Việt Nam về sản phẩm phòng golf 3D trong nhà – công nghệ hiện tại đang là xu hướng của rất nhiều người đam mê golf trên thế giới.

Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn cập nhật với những kiến thức, xu hướng mới nhất của thị trường thế giới, đội ngũ HomeGolf tự tin sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng với những giải pháp xây dựng phòng golf trong nhà đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Dịch vụ tiêu chuẩn cao nhất tại HomeGolf

Sử dụng các công nghệ mới và hiện đại nhất

HomeGolf sử dụng những sản phẩm golf từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Foresights, Uneekor, Trackman… đảm bảo thông số swing của quý khách được đo đạc một cách chính xác nhất, từ đó hỗ trợ cho việc tập luyện, mang lại sự cải thiện khi thi đấu trên sân cỏ thật.

Các thiết bị được kết nối với những phần mềm golf giả lập nổi tiếng như The Golf Club, E6 Connect… sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm chân thực, sống động và thú vị nhất.

Cá nhân hoá

Tại HomeGolf, chúng tôi hiểu mỗi quý khách sẽ có những hình ảnh về phòng golf trong mơ khác nhau. Vì vậy, đội ngũ thiết kế riêng của HomeGolf sẽ tính toán, lựa chọn một cách kỹ lưỡng để đưa ra được phương án phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của quý khách.

Năng lực thi công

HomeGolf có khả năng đảm nhận thi công từ những phòng golf trong nhà tới những dự án phòng golf quy mô lớn phục vụ mục đích thương mại với sự cam đoan về tiến độ thi công, sự chuyên nghiệp và chất lượng. 

Đội ngũ đam mê và am hiểu về golf

Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn cập nhật với những kiến thức, xu hướng mới nhất của thị trường thế giới, đội ngũ HomeGolf tự tin sẽ mang lại giải pháp xây dựng phòng golf trong nhà đạt tiêu chuẩn thế giới, đồng thời phù hợp với những nhu cầu riêng của người Việt Nam.

Chế độ hậu mãi tốt

HomeGolf có các chế độ bảo hành lâu dài, uy tín cho tất cả các sản phẩm cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp quý khách luôn luôn an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thấu hiểu

Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, và từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho quý khách.

Uy tín

Chúng tôi cam kết sử dụng những sản phẩm hàng đầu, cùng với các chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất.

Chuyên nghiệp

Chúng tôi sở hữu đội ngũ tư vấn, thiết kế, thi công chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm.

Liên hệ ngay với HomeGolf